Thursday, September 10, 2009

Pinoy Jokes (Part II)

JUAN: Pare, ang bilis kong nabuo 'tong puzzle!
PEDRO: Talaga? Gaano kabilis?
JUAN: 5 months!
PEDRO: Tagal naman!
JUAN: Tagal ba 'yun? Nakalagay nga dito: "for 3 years & up"!


Dear Dodong,

Sa susunod anak, Nido non-fat na lang ang ipadala mo sa tatang mo. Nasisira kasi ang tiyan niya sa pinadala mong Nivea Moisturing Milk...
Nagmamahal - Nanay


Mister: Kung gagawa ako ng pelikula, gusto ko, ako si
ZORRO!
Misis: E ako, sino?
Mister: Si DACOS!
Misis: Dacos? Sino 'yun?
Mister: DA COS of all my ZORROs!


tae

pasyente:dok anu ba ang gagawin ko kc pag kumain ako ng duhat duhat ang tinataae ko

dok:bakit ganun hindi yata maganda yan?

pasyente:oo dok hindi na normal to dok,pag kumain ako ng saging saging ang tinatae ko,pag santol kinain ko santol din ang tinatae,misan langka kinain ko dok langka ang tinataae ko dok hirap na ako anu ba gagawin ko dok????

dok:madali lang yan kumain ka ng tae para tae ang itae mo


silly question

an Elephant ask the Camel! "why do u hev ur boobs on your back?" d camel laugh and replied,, " what a silly question from someone with a big penis on his Face!?!!


panaginip

pare 1:sama ng panaginip ko pare kagabi..lahat daw ng bulsa ko may pera nagising ako kinapa ko wala naman

pare 2: ano masama doon?

pare 1: nanaginip ulit ako eh..natae daw ako sa salawal ko..sabi ko panaginip lang kaya wala yon..kinapa ko meron!! tang na..pag pera wala pag ebak meron!!!

No comments:

Post a Comment